2812 Carolinarustica.com - Ví dụ điển hình thành công trong việc quảng cáo trả theo click

Trang chủ » Tư vấn » Lập kế hoạch kinh doanh » Carolinarustica.com - Ví dụ điển hình thành công trong việc quảng cáo trả theo click

Carolinarustica.com - Ví dụ điển hình thành công trong việc quảng cáo trả theo click

Quảng cáo trực tuyến và trả tiền theo click chắc hẳn là khái niệm không quá xa lạ với một số doanh nghiệp kinh doanh online hiện nay, nó mang lại rất nguồn doanh thu lớn cũng như những khách hàng tiềm năng. Với bài viết này chúng tôi xin giới thiệu một trong những doanh nghiệp thành công trong việc quảng cáo trả tiền bằng từ khóa cùng những chia sẻ kinh nghiệm vô cùng quý báu và thiết thực của Richard Sexton  với sự thành công của Carolinarustica.com




Richard Sexton đều hành  cửa hàng nội thất cao cấp ở Concord, Bắc Carolina. Cửa hàng chủ yếu bán giường sắt và nội thất cũng như đồ gỗ, đèn chùm, quạt trần và kệ nướng bánh. Trang web của anh có tên là Carolinarustica.com

Richard đã thành công lớn khi sử dụng quảng cáo bằng từ khóa trả tiền theo click để quảng bá cho doanh nghiệp của mình. Trên thực tế, theo anh 80% doanh số bán hàng đến từ marketing online. Công ty của anh đã phát triển từ 0 đồng lên đến 5 triệu USD doanh thu hằng năm kể từ năm 1997. Như vậy rõ ràng chiến lược PPC của anh đã hoạt động rất hiệu quả. Trên thực tế hiện anh đã mở rộng cửa hàng ở thế giới để theo kịp tốc độ phát triển của doanh nghiệp trực tuyến. Và sau đây là cách mà anh đã thực hiện

Carolinarustica.com có khoảng 5.000 khách truy cập hàng ngày, anh cùng với đội ngũ nhân viên thu hút được phần lớn khách hàng nhờ các công cụ tìm kiếm. Anh sử dụng dịch vụ SEO trang web để giành được xếp hạng tự nhiên trên Google (tức là miễn phí) cho phần lớn những sản phẩm phổ biến



Richard cũng là người sử dụng những dịch vụ quảng cáo trả tiền theo click, đặc biệt đối với những sản phẩm hoặc trang web chưa có xếp hạng miễn phí cao. Trên thực tế Carolinarustica.com dành 10% doanh thu vào quảng cáo từ khóa trên công cụ tìm kiếm

Anh cùng đội ngũ của mình sử dụng hơn 3000 từ khóa khác nhau để kích hoạt hiển thị quảng cáo trả tiền theo click trên những công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo và MSN cũng như trên những trang web mạng nội dung có liên quan mà các chương trình quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm có thể tiếp cận được. Richard chia ngân sách quảng cáo PPC cho ba công cụ tìm kiếm chính này theo số lượng người dùng internet đại diện cho mỗi công cụ tìm kiếm

Anh mua click cho từ khóa với các mức giá trung bình 0,8 USD một click. Mặc dù số tiền có vẻ lớn nhưng kết quả lại lớn hơn rất nhiều. Carolinarustica.com bán nội thất, đèn và rất nhiều những sản phẩm cao cấp từ những chuyên gia thiết kế hàng đầu. Điều này có nghĩa là một đơn đặt hàng có trị giá từ  300 đến 400 USD vì vậy với giá trung bình giao dịch khá cao này, công ty vẫn có thể trả chi phí cho khách hàng truy cập



Richard giúp quản lý những chi phí cho các chiến dịch quảng cáo online của công ty bằng những chiến lược hữu ích như sau:

1. Tránh dùng những từ khóa chung chung mà sử dụng những từ khóa cụ thể

Theo Richard, từ khóa chung chung thường rất đắt, giá của chúng bị đẩy lên bởi những tập đoàn cũng như những đối thủ lớn không phụ thuộc vào giá cả. Bên cạnh đó còn có những đối thủ cạnh tranh nhỏ, nghiệp dư không biết gì ngoài trả tiền cho cụm từ chung chung

Ví dụ như một sản phẩm của anh “giường” có rất nhiều những nghĩa khác nhau, vì thế nếu sử dụng cụm từ cụ thể như “ giường sắt kiểu cổ” tăng đáng kể khả năng thu hút cũng như nhắm đến đúng đối tượng khách hàng truy cập tới trang

2. Cân đối khách hàng truy cập miễn phí với khách truy cập PPC đắt đỏ

Một trang web được thiết kế đẹp cùng phần nội dung phong phú sẽ được xếp hạng hợp lý trong kết quả tìm kiếm cho từ khóa của bạn mặc dù bạn không phải trả tiền quảng cáo SEM. 

Chẳng hạn như khi tìm kiếm “giường sắt” Carolinarustica.com xuất hiện ở vị trí thứ 7 trên kết quả tìm kiếm Google. Bạn có thể tiết kiệm rất nhiều tiền bằng cách không trả tiền quảng cáo nếu bạn đã có xếp hạng cao



3. Sử dụng từ khóa phủ định

Như đã trình bày ở trên bạn có quyền kiểm soát vị trí cũng như thời gian và gio diện cho quảng cáo PPC của mình. Một chiến lược tốt là sử dụng “các từ khóa phủ định” để giới hạn số lần quảng cáo của bạn xuất hiện.

Carolinarustica.com sử dụng chiếm lược này để quảng cáo không xuất hiện khi người dùng gõ vào công cụ tìm kiếm “giường sắt giảm” giá hay “hạ giá giường sắt”. Richard không thu hút những người chuyên săn hàng giảm giá, vì vậy cài đặt quảng cáo bằng từ khóa của mình để bỏ qua những tìm kiếm có bao gồm từ khóa từ phủ định giúp anh không phải trả tiền cho những lần click  hay tuy cập từ những khách hàng mà anh không mong muốn. Và anh gọi đây là “công cụ quan trọng trong quản lý cho phí”

4. Không bao giờ dấu giá ở vị trí số 1

Có thể bạn sẽ bất ngờ vì điều này nhưng Richard không bao giờ trả chi phí cho vị trí quảng cáo đầu tiên khi mua quảng cáo bằng từ khóa. Anh cho bết những nghiên cứu cho thấy quảng cáo ở vị trí thứ 2, thứ 3 hay thậm chí thứ 4 mang lại tỉ lệ hoàn vốn đầu tư tốt hơn

Mặc khác anh cũng cho rằng anh không cần cạnh tranh trong “ cuộc thi với cái tôi”. “Nếu một nhà quảng cáo nào đó muốn trả tiền hơn để được xếp hạng thứ nhất mặc dù điều đó chưa chắc đã giúp họ có thể kiếm được nhiều tiền hơn thì cứ tự nhiên” anh nói




5. Thiết kế trang quảng cáo dành riêng cho từng sản phẩm

Thiết kế trang web dành cho mỗi sản phẩm, nhóm sản phẩm hoặc từ khóa có thể giúp bạn cải thiện đáng kể tỉ lệ người mua hàng.

Richard nói” Hãy chắc chắn rằng trang quảng cáo của bạn có thể truyền tải chính xác những gì mọ người muốn thấy khi click vào. Đừng để chỉ dẫn về trang chủ bới các trang quảng cáo chỉ dẫn cụ thể hơn một đoạn quảng cáo của bạn. Nếu trang của bạn mang đến những gì khách hàng mong muốn thì chắc chắn họ sẽ tự động chuyển thành người mua”.

Carolinarustica.com sử dụng nhiều công cụ để quản lý bộ sưu tập từ khóa khổng lồ trên các trang mạng quảng cáo bằng công cụ tìm kiếm như Google, Yahoo! Và MSN. Richard cũng khuyên nên sử dụng các công cụ tạo từ khóa, theo dõi hoạt động và quản lý chiến dịch miễn phí mà Google và các công ty khác cung cấp.“Không có gì bất ngờ khi tất cả những công ty đều cung cấp nhiều công cụ tuyệt vời để bạn quảng lý quảng cáo – họ sẵn lòng giúp bạn tiêu nhiều tiền hơn

Lời khuyên của Richard: “Đừng ngần ngại trước sự phức tạp của quảng cáo Google, SEM PPC. Lần đầu tiên sử dụng bảng điều khiển  Adwords của Google có thể khó khăn nhưng cũng rất thú vị. Nếu bạn cần sự giúp đỡ, nhân viên đại diện của những công ty sẵn sàng giúp đỡ bạn và ngoài ra cũng có rất nhiều những tài liệu trên mạng hướng dẫn sử dụng"

YN ( Theo E - Riches 2.0)


Hãy để chúng tôi tư vấn giúp bạn một giải pháp hiệu quả,
tiết kiệm nhất!

Hãy gọi ngay cho chúng tôi

0917 377 999

Liên hệ qua mail