2812 Quảng Cáo Google Adwords | bitColor QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS

Quảng Cáo Google là gì? Tại sao phải quảng cáo trên Google?

Tìm kiếm qua mạng là cách thức quan trọng nhất để khách hàng tiềm năng biết đến trang web của công ty bạn. Và theo thống kê mới nhất thì ở Việt Nam, 04/2014, có đến 95.3% sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ. Do đó, việc quảng cáo trên Google là điều bắt buộc đối với tất cả các doanh nghiệp.

Hiện nay, quảng cáo Google có 2 dạng: Google Adwords và SEO, bài viết này sẽ tập trung chủ yếu vào quảng cáo trên Google bằng Adwords. Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm về Dịch Vụ SEO qua link: www.bitcolor.vn/dich-vu-seo.aspx


 

Xin nhắc lại một lần nữa: có đến 95.3% người Việt sử dụng Google để tìm kiếm sản phẩm/dịch vụ họ cần. Không phải họ nghe từ bạn bè hay đồng nghiệp. Cũng không phải họ nhìn thấy các trang web mới trên áp phích hay quảng cáo qua truyền hình.

Như hình bên trên, quảng cáo Google Adwords được xuất hiện ở một vị trí rất thuận lợi, ở đầu trang và bên tay phải màn hình. Chúng ta có thể trả tiền để thiển thị các quảng cáo của mình tới đúng nhóm người truy cập đang tìm kiếm cái mà họ muốn quảng bá. Với Google Adwords, bạn có thể lập một chiến dịch quảng cáo và thu hút được một lượng khách hàng mục tiêu truy cập tới trang web của bạn chỉ trong 30 phút! Tất cả những gì bạn cần làm chỉ là đấu giá cho những từ khóa nhất định. Từ đây trở đi, khi ai đó tìm kiếm với những từ khóa này, quảng cáo của bạn xuất hiện và nếu họ nhất chuột vào quảng cáo và truy cập đến website của bạn, khi đó bạn sẽ trả đúng số tiền mà bạn đã đấu giá.

Lợi Ích Quảng Cáo Google Adwords

Marketing dựa trên Google Adwords giúp bạn nhanh chóng tăng được lượng truy cập tới trang web của mình. Phương thức này rất linh hoạt và bạn chỉ phải trả tiền khi dã thu được kết quả, vì thế quảng cáo với Google Adwords sẽ ít rủi ro hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo truyền thống khác.

5 bước để tạo quảng cáo Google Adwords hiệu quả

1. Xác định mục tiêu cụ thể:
Cũng là một hình thức quảng cáo nhưng Google Adwords hoàn toàn khác với tất cả các loại hình quảng cáo bạn từng hiện trước đây. Điều cốt lõi là Google Adwords không nhằm mục đích xây dựng thương hiệu mà nó thuần túy tập trung vào việc thu hút khách hàng tiềm năng cho bạn.

2. Xây dựng trang web của bạn phải thật chuyên nghiệp, hấp dẫn
Nếu khách hàng truy cập không hứng thú với những gì họ được thấy trên trang web của bạn thì bạn chi tiền để tăng lượng truy cập cũng chẳng ích gì. Đặc biệt, đối với những trang landing page, bạn phải thiết kế thật đẹp, thật hấp dẫn, có đầy đủ những thông tin cần thiết cho khách hàng, phải có những câu kêu gọi khách hàng nên đặt hàng ngay, hoặc gọi điện thoại ngay đến cho bạn.

3. Sử dụng từ khóa phù hợp
Hãy chọn đúng từ khóa và khách hàng mục tiêu sẽ đến với trang web của bạn. Điều này mới nghe tưởng chừng đơn giản, nhưng việc thực hiện lại rất phức tạp. Chìa khóa thành công cho chiến dịch Google Adwords của bạn phụ thuộc rất nhiều vào việc bạn có chọn đúng từ khóa hay không. Bạn phải biết chính xác khách hàng thường dùng những từ khóa gì để tìm kiếm sản phẩm, dịch vụ.

4. Tạo ra những mẫu quảng cáo hấp dẫn khiến người sử dụng click vào quảng cáo ngay
Bạn có thể cải thiện được số lượng cũng như chất lượng khách hàng truy cập và nhờ đó, nâng cao hiệu quả đầu tư vào Google Adwords nhờ tạo ra những mẫu quảng cáo hiệu quả. Bạn chỉ có thể nói rất ngắn gọn với khách hàng tìm kiếm sản phẩm hoặc dịch vụ của mình. Vì thế, mẩu quảng cáo cần chính xác, lôi cuốn và thúc giục được người xem

5. Thử nghiệm, theo dõi kết quả và cải tiến
Thực tế cho thấy rất nhiều người làm tiếp thị triển khai chiến dịch Google Adwords nhưng sau đó lại bỏ mặc nó cả tháng trời, thậm chí lâu hơn.

Chỉ trong vòng 1 giờ từ khi bắt đầu chiến dịch Google Adwords, bạn phải nhận ra được là liệu từ khóa đã chọn có hiệu quả hay không. Bạn có thể phát hiện điều gì đó chưa ổn đang tạo ra một lượng truy cập lớn không được mong đợi và vì thế bạn tốn tiền mà chẳng được gì. Hãy bỏ ngay những từ khóa đó. Trong vòng 24 giờ, bạn sẽ cần biết được những từ khóa nào đang đem lại lượng truy cập cao nhất và tỷ lệ khách mua hàng cao nhất. Hãy tập trung cho những từ khóa này. Bằng cách thường xuyên dành thời gian hàng ngày thử nghiệm, theo dõi kết quả và điều chỉnh chiến dịch của bạn theo cách này, bạn sẽ thực sự đạt được hiệu quả cao nhất.

Bạn cần được tư vấn thêm? Gọi ngay 0917.377.999

Các Bài Liên Quan

- Quảng Cáo Website

- Quảng Cáo Trực Tuyến